Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 8
Khóa luận tốt nghiệp: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp mạnh vì sự trường tồn và phát triển của doanh nghiệp Việt Nam nhằm trình bày tổng quan về văn hóa doanh nghiệp, quá trình hình thành và phát triển của văn hóa doanh nghiệp tại Việt Nam.
114 p dtu 19/07/2014 393 19
Khóa luận tốt nghiệp: Những giải pháp chủ yếu nhằm đẩy mạnh xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam sang thị trường ASEAN từ nay đến 2010 nhằm giới thiệu về hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), đặc điểm về thị trường ASEAN, đnh giá thực trạng xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam sang thị trường ASEAN từ năm 1996 đến nay, một số giải pháp để...
96 p dtu 19/07/2014 293 5
Khóa luận tốt nghiệp: Tác động của việc Trung Quốc gia nhập WTO đối với xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam có ý nghĩa cả về lý luận lẫn thực tiễn để có một cái nhìn rõ hơn về vị thế của Trung Quốc trong thƣơng mại toàn cầu sau khi là thành viên của WTO và chỉ ra những tác động của việc Trung Quốc gia nhập WTO đối với xuất khẩu hàng hoá...
134 p dtu 19/07/2014 271 4
Khóa luận tốt nghiệp: “Lý thuyết trò chơi” trong cuộc chạy đua giữa các công ty viễn thông trên thị trường Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế nhằm trình bày về những vấn đề chung về thị trường cạnh tranh và “lý thuyết trò chơi”, thực trạng thị trường viễn thông Việt Nam và sự cạnh tranh của các doanh nghiệp trong ngành.
100 p dtu 19/07/2014 302 7
Khóa luận tốt nghiệp: Mở cửa thị trường bảo hiểm của một số nước trong khu vực và bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam nhằm nghiên cứu các kinh nghiệm và chính sách mở cửa thị trường bảo hiểm của các nước trong khu vực bao gồm những nước điển hình như Trung Quốc, Thái Lan và Singapore, từ đó, dựa trên những chính sách và chủ trương của...
99 p dtu 19/07/2014 332 10
Khóa luận tốt nghiệp: Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà với vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu
Khóa luận tốt nghiệp: Công ty cổ phần bánh kẹo Hải Hà với vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu trình bày về những vấn đề chung về thương hiệu và tính cấp thiết phải xây dựng, phát triển thương hiệu bánh kẹo Hải Hà, thực trạng xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty cổ phần bán kẹo Hải Hà, một số giải pháp nhằm đẩy...
116 p dtu 19/07/2014 356 12
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của mặt hàng lụa tơ tằm Việt Nam
Khóa luận tốt nghiệp: Một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của mặt hàng lụa tơ tằm Việt Nam nhằm trình bày về những vấn đề cơ bản về năng lực cạnh tranh, tiêu chí đánh giá năng lực cạnh tranh của sản phẩm, thực trạng năng lực cạnh tranh của mặt hàng lụa tơ tằm Việt Nam, một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của mặt...
90 p dtu 19/07/2014 305 4
Khóa luận tốt nghiệp: Cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước tại Việt Nam trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế - thực trạng và giải pháp trình bày những vấn đề về Doanh nghiệp Nhà nước và công ty cổ phần, những vấn đề chung về cổ phần hoá doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam, kinh nghiệm quốc tế về cổ phần hóa.
93 p dtu 19/07/2014 673 6