Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 52
Bài viết nhằm nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc đạt chuẩn đầu ra tiếng Anh của sinh viên Học viện Chính sách và Phát triển. Nghiên cứu áp dụng phương pháp Phân tích nhân tố khám phá (EFA) và được tiến hành dựa trên kết quả khảo sát qua email từ 357 sinh viên thuộc 2 Khóa 8 và 9 của Học viện Chính sách và Phát triển.
13 p dtu 19/11/2024 14 0
Bài viết này được thực hiện nhằm đánh giá kết quả khảo sát mức độ hài lòng của các doanh nghiệp về các kỹ năng nghe, nói tiếng Anh của sinh viên khóa 10 (2015-2019) đã tốt nghiệp Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tại nơi làm việc. 80 doanh nghiệp thuộc 3 lĩnh vực Điện - Điện tử, Du lịch - Khách sạn và Kinh tế - Thương mại tham gia khảo sát.
11 p dtu 19/11/2024 11 0
Các vấn đề đặt ra khi triển khai việc dạy và học tiếng Anh chuyên ngành tại Đại học Nha Trang
Đại học Nha Trang đưa học phần Tiếng Anh chuyên ngành vào Chương trình đào tạo cập nhật năm 2016 như một cứu cánh cho chất lượng sản phẩm đầu ra, khi mà xã hội ngày càng được quốc tế hóa. Việc triển khai học phần này đặt ra cho các nhà quản lý rất nhiều vấn đề mới mẻ. Phạm vi bài viết này đưa ra những phát sinh trong quá trình chuẩn bị...
5 p dtu 19/11/2024 11 0
Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh của sinh viên trường đại học Cảnh sát Nhân dân trong thời kỳ hội nhập
Bài viết này trình bày nghiên cứu kỹ năng giao tiếp (KNGT) tiếng Anh của sinh viên hệ chính quy đại học Cảnh sát Nhân dân để có cái nhìn tổng quan hơn về quy trình dạy và học tiếng Anh tại trường. Qua đó, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cho sinh viên đáp ứng nhu cầu học tập và tham gia hợp tác...
17 p dtu 19/11/2024 11 0
Bài viết này trình bày kết quả khảo sát nhu cầu sử dụng thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành Tạo hình đa phương tiện đối với giảng viên, sinh viên trong quá trình dạy – học, nghiên cứu và sáng tác. Bài báo cũng trình bày các phương pháp, quy trình xây dựng dữ liệu thuật ngữ tiếng Anh chuyên ngành Tạo hình đa phương tiện nhằm phục vụ nhu cầu đào...
8 p dtu 19/11/2024 10 0
Đứng trước bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng mạnh mẽ và sâu rộng, sử dụng thành thạo tiếng Anh của người lao động đóng vai trò quan trọng đối với các tổ chức, doanh nghiệp cũng như bản thân người lao động trong đó có ngành y tế trong đó có Điều dưỡng. Bài viết nhằm xác định tỷ lệ năng lực sử dụng tiếng Anh của điều dưỡng và tìm...
10 p dtu 19/11/2024 11 0
Bài giảng Tiếng Pháp 1.1 - Trường ĐH Thương Mại
Bài giảng Tiếng Pháp 1.1 được biên soạn với mục tiêu nhằm cung cấp cho sinh viên các từ vựng về nghi thức chào hỏi và làm quen; giới thiệu các mẫu câu về giới thiệu thông tin cá nhân;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!
17 p dtu 24/07/2023 105 1
Bài giảng Tiếng Pháp 1.3 - Trường ĐH Thương Mại
Bài giảng Tiếng Pháp 1.3 được biên soạn với mục tiêu nhằm cung cấp các kiến thức liên quan đến từ vựng, ngữ pháp, ngữ âm, các kĩ năng: nghe, nói, đọc, viết để người học có thể diễn đạt được các chủ đề, nội dung xoay quanh đời sống mang tính cá nhân của một người. Đồng thời, học phần phát triển khả năng giao tiếp một cách tự tin,...
20 p dtu 24/07/2023 94 0
Bài giảng Tiếng Pháp 1.2 - Trường ĐH Thương Mại
Bài giảng Tiếng Pháp 1.2 được biên soạn với mục tiêu nhằm cung cấp cho sinh viên các từ vựng về các địa điểm trong thành phố; trang bị các kiến thức về các loại hình lưu trú trong thành phố; giới thiệu về bưu thiếp và hướng dẫn cách viết bưu thiếp khi đi du lịch đến một thành phố nào đó. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài...
14 p dtu 24/07/2023 107 0
Bài giảng Tiếng Pháp 1.4 - Trường ĐH Thương Mại
Bài giảng Tiếng Pháp 1.4 được biên soạn với mục tiêu nhằm cung cấp các kiến thức cơ bản về lễ hội, sự kiện lớn, cuộc sống cá nhân, cuộc sống cộng đồng và các một số kiến thức ngữ pháp, ngữ âm qua đó người học có khả năng tương tác trong các tình huống giao tiếp thuộc các chủ đề này với vốn từ vựng tương đối phong phú. Mời các...
11 p dtu 24/07/2023 101 0
Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm hiểu về hiệu quả của việc sử dụng padlet đối với việc rèn luyện phát âm tiếng Anh với sinh viên của trường Cao đẳng Bắc Kạn. Tác giả sử dụng phương pháp thực nghiệm với nhóm đối chứng và nhóm thực nghiệm. Hai công cụ nghiên cứu là bài kiểm tra trước và sau thực nghiệm và phiếu điều tra.
5 p dtu 25/09/2022 69 0
Từ cơ sở lý luận về các khái niệm có liên quan; Qua tìm hiểu về đặc điểm; Qua khảo sát, đánh giá kỹ lưỡng thực trạng và khó khăn của học viên cao học nhà trường khi làm phần thi này, các tác giả đã xây dựng các giải pháp nhằm nâng cao kỹ năng đọc hiểu theo định dạng bài thi tiếng Anh tương đương cấp độ B1 khung tham chiếu Châu Âu cho học...
6 p dtu 25/09/2022 89 0
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
Thống Kê