Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 977
Trắc nghiệm môn Kinh tế vi mô có đáp án
Trắc nghiệm môn Kinh tế vi mô có đáp án tổng hợp các câu hỏi trắc nghiệm về các khái niệm, mô hình và nguyên lý kinh tế vi mô, giúp sinh viên ôn tập và kiểm tra kiến thức. Nội dung bao gồm cung - cầu, co giãn, hành vi người tiêu dùng, lý thuyết sản xuất, cấu trúc thị trường và các chủ đề quan trọng khác. Đáp án đi kèm giúp người học tự đánh...
20 p dtu 20/03/2025 15 0
Đề cương ôn tập môn Quản trị nhân lực
Sau đây là “Đề cương ôn tập môn Quản trị nhân lực” được TaiLieu.VN sưu tầm và gửi đến các em sinh viên nhằm giúp các em có thêm tư liệu ôn thi và rèn luyện kỹ năng giải đề thi để chuẩn bị bước vào kì thi sắp tới. Chúc các em ôn tập kiểm tra đạt kết quả cao.
6 p dtu 20/03/2025 3 0
Các phương pháp đánh giá sản phẩm và tính giá thành sản phẩm
Tài liệu "Các phương pháp đánh giá sản phẩm và tính giá thành sản phẩm" cung cấp kiến thức tổng quan và chi tiết về hai khía cạnh quan trọng trong quản lý sản xuất và kinh doanh: đánh giá sản phẩm và tính giá thành sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo!
11 p dtu 20/03/2025 6 0
Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị doanh nghiệp - Trần Bảo Loan
Cùng tham khảo Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị doanh nghiệp để có kiến thức tổng hợp về môn học Quản trị doanh nghiệp. Tài liệu Câu hỏi trắc nghiệm Quản trị doanh nghiệp được biên soạn theo từng chương, tương ứng với mỗi chương có những câu hỏi và câu trả lời tương ứng giúp bạn nắm bắt kiến thức một cách nhanh chóng.
44 p dtu 27/02/2025 20 1
Câu hỏi trắc nghiệm môn học Quản trị kinh doanh
Câu hỏi trắc nghiệm môn học Quản trị kinh doanh tập hợp câu hỏi trắc nghiệm về các nội dung: lịch sử các tư tưởng quản trị, hoạch định, ra quyết định, quản trị chiến lược, tổ chức,... Đây là tài liệu tham khảo dành cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh.
11 p dtu 27/02/2025 22 0
Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu" được biên soạn với mục tiêu giúp người học nắm được tích hợp các hoạt động marketing trong triển khai chiến lược thương hiệu; truyền thông marketing phát triển thương hiệu; tích hợp các liên kết thứ cấp trong xây dựng thương hiệu....
9 p dtu 21/10/2024 42 0
Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu" trình bày những nội dung chính như sau: Chuỗi giá trị thương hiệu; sức mạnh thương hiệu; giá trị tài sản thương hiệu; một số phương pháp đo lường giá trị tài sản thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung...
18 p dtu 21/10/2024 44 0
Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu" bao gồm các nội dung kiến thức về: Các yếu tố cấu thành thương hiệu và các nguyên tắc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu; thách thức trong xây dựng hình ảnh thương hiệu và nguyên tắc kiến tạo hình ảnh thương hiệu. Mời...
6 p dtu 21/10/2024 42 0
Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu
Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu" trình bày những nội dung chính như sau: Khái niệm và nội dung chiến lược thương hiệu; cơ sở xác lập chiến lược thương hiệu; quyết định định vị thương hiệu; xác lập bản sắc thương hiệu; lựa chọn mô hình kiến trúc thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được...
27 p dtu 21/10/2024 50 0
Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Khái niệm, vai trò, ý nghĩa, sự phát triển của thương hiệu; nội dung quá trình quản trị thương hiệu; mô hình kiến thức thương hiệu và tài sản vốn thương hiệu; tóm...
23 p dtu 21/10/2024 64 4
Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 6 - Quản trị danh mục thương hiệu. Khai thác, duy trì, mở rộng thương hiệu" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Khái niệm danh mục thương hiệu và nội dung quản trị danh mục thương hiệu; các quyết định quản trị trong duy trì, khai thác thương hiệu; một số vấn đề cụ thể trong mở rộng thương...
11 p dtu 21/10/2024 45 0
Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán
Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán" trình bày những nội dung chính như sau: Mục tiêu kinh doanh, marketing và mục tiêu xúc tiến bán; thiết lập chương trình xúc tiến bán; lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ xúc tiến bán; thực hiện chương trình xúc tiến bán như thế nào. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài...
20 p dtu 21/10/2024 44 1
Đăng nhập
Bộ sưu tập nổi bật
Thống Kê