• Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Võ Trường Toản

    Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Võ Trường Toản

    Bài giảng Quản trị bán hàng cung cấp cho sinh viên những nội dung, kiến thức về: nhận thức của người quản lý bán hàng và nhân viên bán hàng trong công ty; những kỹ năng đối với nhà quản trị thành đạt; xây dựng đội ngũ bán hàng; quản trị đội bán hàng; những vấn đề chung về kỹ năng bán hàng và tính cách cần có của người bán hàng; quy trình...

     80 p dtu 21/10/2024 11 1

  • Bài giảng Quản trị học: Phần 2 - Trường ĐH Võ Trường Toản

    Bài giảng Quản trị học: Phần 2 - Trường ĐH Võ Trường Toản

    Nối tiếp phần 1, phần 2 của tập bài giảng Quản trị học gồm 3 chương sau, tiếp tục trình bày những nội dung về: chương 4 - Chức năng tổ chức; chương 5 - Chức năng lãnh đạo; chương 6 - Chức năng kiểm tra;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     71 p dtu 21/10/2024 8 0

  • Bài giảng Quản trị học: Phần 1 - Trường ĐH Võ Trường Toản

    Bài giảng Quản trị học: Phần 1 - Trường ĐH Võ Trường Toản

    Bài giảng Quản trị học kết cấu gồm 6 chương và được chia thành 2 phần, phần 1 gồm 3 chương đầu, trình bày những nội dung cơ bản về: chương 1 - Tổng quan quản trị; chương 2 - Môi trường quản trị; chương 3 - Chức năng hoạch định;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

     63 p dtu 21/10/2024 10 0

  • Bài giảng Quản trị sản xuất: Phần 2 - Trường ĐH Võ Trường Toản

    Bài giảng Quản trị sản xuất: Phần 2 - Trường ĐH Võ Trường Toản

    Bài giảng Quản trị sản xuất hi vọng sẽ là tài liệu thực sự cần thiết cho sinh viên đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho sinh viên khối ngành kinh tế nói chung, các nhà quản trị doanh nghiệp và bạn đọc quan tâm đến vấn đề này. Phần 2 của tập bài giảng cung cấp cho sinh viên những nội dung, kiến...

     108 p dtu 21/10/2024 8 0

  • Bài giảng Quản trị sản xuất: Phần 1 - Trường ĐH Võ Trường Toản

    Bài giảng Quản trị sản xuất: Phần 1 - Trường ĐH Võ Trường Toản

    Bài giảng Quản trị sản xuất dùng cho sinh viên đại học khối ngành kinh tế chuyên ngành Quản trị kinh doanh sẽ trang bị cho sinh viên những cơ sở lý luận cơ bản và hiện đại về quản trị sản xuất. Phần 1 của tập bài giảng cung cấp cho sinh viên những nội dung, kiến thức về: khái quát chung về quản trị sản xuất; dự báo nhu cầu sản phẩm; ra...

     90 p dtu 21/10/2024 8 0

  • Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu

    Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu

    Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 4 - Tích hợp các hoạt động marketing triển khai chiến lược thương hiệu" được biên soạn với mục tiêu giúp người học nắm được tích hợp các hoạt động marketing trong triển khai chiến lược thương hiệu; truyền thông marketing phát triển thương hiệu; tích hợp các liên kết thứ cấp trong xây dựng thương hiệu....

     9 p dtu 21/10/2024 6 0

  • Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu

    Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu

    Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 5 - Theo dõi sức mạnh thương hiệu. Đo lường giá trị tài sản thương hiệu" trình bày những nội dung chính như sau: Chuỗi giá trị thương hiệu; sức mạnh thương hiệu; giá trị tài sản thương hiệu; một số phương pháp đo lường giá trị tài sản thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được nội dung...

     18 p dtu 21/10/2024 6 0

  • Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu

    Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu

    Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 3 - Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu và kiến tạo hình ảnh thương hiệu" bao gồm các nội dung kiến thức về: Các yếu tố cấu thành thương hiệu và các nguyên tắc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu; thách thức trong xây dựng hình ảnh thương hiệu và nguyên tắc kiến tạo hình ảnh thương hiệu. Mời...

     6 p dtu 21/10/2024 7 0

  • Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu

    Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu

    Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 2 - Chiến lược thương hiệu" trình bày những nội dung chính như sau: Khái niệm và nội dung chiến lược thương hiệu; cơ sở xác lập chiến lược thương hiệu; quyết định định vị thương hiệu; xác lập bản sắc thương hiệu; lựa chọn mô hình kiến trúc thương hiệu. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm được...

     27 p dtu 21/10/2024 6 0

  • Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản

    Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản

    Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 1 - Tổng quan về thương hiệu và quản trị thương hiệu. Một số khái niệm và mô hình cơ bản" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Khái niệm, vai trò, ý nghĩa, sự phát triển của thương hiệu; nội dung quá trình quản trị thương hiệu; mô hình kiến thức thương hiệu và tài sản vốn thương hiệu; tóm...

     23 p dtu 21/10/2024 6 0

  • Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 6 - Quản trị danh mục thương hiệu. Khai thác, duy trì, mở rộng thương hiệu

    Bài giảng Quản trị thương hiệu: Chương 6 - Quản trị danh mục thương hiệu. Khai thác, duy trì, mở rộng thương hiệu

    Bài giảng "Quản trị thương hiệu: Chương 6 - Quản trị danh mục thương hiệu. Khai thác, duy trì, mở rộng thương hiệu" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Khái niệm danh mục thương hiệu và nội dung quản trị danh mục thương hiệu; các quyết định quản trị trong duy trì, khai thác thương hiệu; một số vấn đề cụ thể trong mở rộng thương...

     11 p dtu 21/10/2024 7 0

  • Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán

    Bài giảng Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán

    Bài giảng "Quản trị xúc tiến bán: Chương 2 - Lập kế hoạch xúc tiến bán" trình bày những nội dung chính như sau: Mục tiêu kinh doanh, marketing và mục tiêu xúc tiến bán; thiết lập chương trình xúc tiến bán; lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ xúc tiến bán; thực hiện chương trình xúc tiến bán như thế nào. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài...

     20 p dtu 21/10/2024 7 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Thống Kê

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dtu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdtu25170vi
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdtu25170vi