Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 11
Khám phá và trải nghiệm Tây Nguyên
Quý khách muốn khám phá và trải nghiệm Tây Nguyên - không gian của rừng, của thác, của những thiên hùng ca, của văn hóa bản địa đặc sắc và đặc biệt là không gian của bạt ngàn cà phê, “thủ phủ” của cà phê Việt Nam với những hạt Robusta ngon nhất thế giới…
37 p dtu 05/07/2012 279 9
Báo cáo tiểu luận: Xây dựng chiến lược kinh doanh cho công ty cổ phần du lịch An Giang
Luôn làm hài lòng khách hàng bằng sự kết hợp kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch và uy tín của một nhà cung cấp lương thực, nông sản có chất lượng và đáng tin cậy với nguồn nhân lực chuyên nghiệp.Đến năm 2015 trở thành 1 trong 5 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam và tỷ suất lợi nhuận trên doanh thu của dịch vụ lữ hành và khu vui chơi giải trí là...
34 p dtu 05/07/2012 256 4
Quảng Ninh là một tỉnh ở địa đầu Ðông Bắc Việt Nam, nằm giữa các kinh độ đông 106º26’-108º31’3’’ và các vĩ độ bắc 20º40’-21º40’, khoảng dài nhất từ đông sang tây là 195km, từ bắc xuống nam là 102km. Phía bắc giáp Quảng Tây (Trung Quốc) với đường biên giới dài 132,8km và tỉnh Lạng Sơn. Phía tây giáp Bắc Giang, Hải Dương, phía nam...
20 p dtu 05/07/2012 282 7
ĐỀ TÀI "ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG NGÀNH DU LỊCH VIỆT NAM "
Số liệu thống kê của Hiệp hội Du lịch châu Á - Thái Bình Dương cho thấy, ngành du lịch tại nhiều điểm đến có tiếng của châu Á như Maldives, Bhutan, Thái Lan và Cambodia vẫn tăng trưởng ở mức 10% mỗi năm. Trên thực tế, ngành du lịch chiếm tỷ trọng trên 10% trong sản lượng kinh tế của Australia, New Zealand, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan và Malaysia
54 p dtu 05/07/2012 256 3
Tổng quan du lịch và lưu trú du lịch
Nội dung chính của môn học Chương 1 : Khái quát về hoạt động du lịch Chương 2: Động cơ du lịch và các điều kiện phát triển Chương 3 : Tính thời vụ trong du lịch Chương 4 : Mối tương tác giữa du lịch và các lĩnh vực khác Chương 5 : Tổng quan về kinh tế du lịch Chương 6 : Cơ sở vật chất kỹ thuật và lao động trong du lịch Chương 7 : Tổ chức và...
80 p dtu 05/07/2012 1946 105
CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐỊA PHƯƠNG NHẰM THU HÚT KHÁCH DU LỊCH ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG
Marketing là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đó là nhận dạng được nhu cầu một cách có lợi....
42 p dtu 05/07/2012 318 7
Đề tài thảo luận "Nhân lực du lịch Việt Nam"
Tài liệu tham khảo về nhân lực du lịch Việt Nam. Nguồn nhân lực du lịch Việt Nam thiếu cả về số lượng và chất lượng:trình độ văn hoá, chuyên môn, ngoại ngữ. Lao động được đào tạo và có chuyên môn chiếm tỉ trọng nhỏ trong toàn bộ lao động ngành du lịch - 43%. Đội ngũ quản lý du lịch nhiều nơi còn yếu kém 50% lao động không có trình độ...
14 p dtu 16/05/2012 239 7
Tiểu luận "Lý luận chung về du lịch học hiện đại"
Tài liệu tham khảo về lý luận chung về du lịch học hiện đại. Tăng cường công tác quản lý nhà nước về hoạt động đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực DL. Xây dựng các tiêu chuẩn nghề trong từng lĩnh vực ngành nghề. Phát triển mạng lưới cơ sở đào tạo, bồi dưỡng DL đảm bảo sự cân đối giữa các cấp bậc đào tạo, ngành nghề đào tạo và...
22 p dtu 16/05/2012 242 6
Bài giảng môn Thiết kế và tổ chức Tour du lịch
Là việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, thiết lập các chương trình du lịch trọn gói hay từng phần, quảng cáo và bán các chương trình này trực tiếp hay gián tiếp qua các trung gian hay văn phòng đại diện, tổ chức thực hiện chương trình và hướng dẫn du lịch. Các DNLH đương nhiên được phép tổ chức mạng lưới đại lý lữ...
110 p dtu 16/05/2012 417 26
Đề tài: Tổ chức thực hiện chương trình du lịch
Mục đích của vấn đề: Làm rõ các vấn đề, quy trình công việc, các điểm cần chú ý khi tổ chức chương trình du lịch. Trang bị cho người học kỹ năng tổ chức thực hiện một chương trình du lịch. Kế hoạch tổ chức chương trình du lịch trọn gói do bộ phận điều hành trong doanh nghiệp lữ hành xây dựng thường bao gồm những nhóm công việc....
42 p dtu 16/05/2012 631 7
Đề tài: Xác định giá thành, giá bán của chương trình du lịch
Giá thành của chương trình du lịch là tòan bộ chi phí mà doanh nghiệp lữ hành chi ra để nghiên cứu, xây dựng, tổ chức bán, thực hiện chương trình du lịch nhằm thỏa mãn nhu cầu của du khách.Gồm có 2 loại giá thành trực tiếp và giá thành đầy đủ: chi phí phục vụ chung cho hoạt động của doanh nghiệp lữ hành, chi phí trực tiếp phát sinh trong quá trình...
39 p dtu 16/05/2012 269 9