XỬ LÝ SỰ KIỆN VÀ LỆNH TRONG WPF

Các bài giảng trước chủ yếu giới thiệu về các thành phần trực quan trong WPF và việc làm thế nào để tạo lập giao diện đồ hoạ kết hợp những thành phần đó. Tuy nhiên, một giao diện đồ họa không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn phải cho phép người dùng tương tác với các thành phần trên đó. Việc tương tác với ứng dụng của người dùng thông qua giao diện đồ hoạ có liên quan nhiều trên việc viết mã lệnh xử lý sự kiện (events) và lệnh (commands). Mặc dù các khái niệm này đã được đề cập sơ bộ trong các bài giảng trước, bài giảng này giới thiệu một cách có hệ thống hơn về hai khái niệm quan trọng này trong WPF.