Phần lớn bên mua trong nước (bên B) chưa chú ý hết những thỏa thuận mà bên bán nước ngoài (bên A) đưa ra. Thường bên A mới chỉ quan tâm đến việc đàm phán về giá cả, phương thức thanh toán và thời gian giao nhận hàng. Cho nên, khi có biến động về giá trên thị trường quốc tế thì bên A đã chuyển bán hàng cho nơi khác để gặt hái thêm một khoản lợi nhuận, rồi đề nghị giao hàng chậm cho bên B, xin điều chỉnh lại tín dụng thư hoặc nêu lý do sự cố này nọ ở nước bên A, và sau cùng “xin lỗi” không giao hàng được, đẩy rủi ro về bên B bằng cách tìm ra kẽ hở trong việc thực hiện hợp đồng giữa đôi bên, rồi cuối cùng “huề cả làng” sau sự phàn nàn của bên B.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.