Khi bạn đã học xong chương này, bạn sẽ hiểu:
• bản chất của các nhãn hiệu và chức năng của chúng đối với cả người mua lẫn người bán
• hai khái niệm khác nhau về vốn nhãn hiệu (brand equity) – tổ chức và khách hàng – và
những phương pháp đo lường chúng
• kiểm định sự lành mạnh của nhãn hiệu
• những khác biệt giữa việc gắn nhãn hiệu ô dù và việc gắn nhiều nhãn hiệu
• làm sao để hồi sinh các nhãn hiệu đang cố sống còn
• vốn nhãn hiệu đối với tổ chức có thể được bẩy (leveraged) như thế nào
• vai trò của nhãn hiệu trong liên minh chiến lược
• các vấn đề liên quan trong việc gắn nhãn hiệu toàn cầu.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.