Nghiên cứu áp dụng kết cấu nhịp dầm BTCT - DƯL mặt cắt I cải tiến trong thiết kế xây dựng nút giao cắt khác mức ở điều kiện đô thị lớn ở Việt Nam
Nghiên cứu đề xuất dạng kết cấu nhịp dầm I BTCT DƯL cải tiến được liên tục hóa trong xây dựng cầu vượt với mục đích thỏa mãn các yêu cầu vừa đề cập, được phân tích tính toán nhằm bảo đảm sự an toàn trong khai thác của kết cấu khảo sát.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.