Marketing du lịch: Phần 1 - ThS. Trần Ngọc Nam

Marketing du lịch (Phần 1) do ThS. Trần Ngọc Nam và Trần Huy Hoàng biên soạn gồm 10 chương, trong phần I này trân trọng giới thiệu quý vị 4 chương đó là: Chương 1: Tổng quan về marketing và marketing du lịch, chương 2: Sản phẩm, dịch vụ du lịch, chương 3: Giá cả, chương 4: Hệ thống phân phối. Mời quý bạn đọc tham khảo để bổ sung kiến thức về marketing trong du lịch.

Từ khóa: Marketing du lịch, Sách hướng dẫn du lịch, Kinh doanh du lịch, Du lịch Việt Nam, Du lịch bền vững, Kinh tế du lịch, Phát triển du lịch

pdf 59 trang | Chia sẻ: huyhai | Ngày:16/06/2014 | Lượt xem:403 | Yêu thích: 0 | Bình luận: 0 | Download: 75

Đăng nhập để bình luận