Kinh tế vi mô - Chương 2: Cung, cầu và giá cả thị trường
Thị trường có thể được hiểu như là nơi gặp gỡ giữa người bán/cung cấp và người mua/sử dụng, qua đó xác định lượng và giá hàng hoá hay dịch vụ mà họ trao đổi.
Phân loại thị trường:
Thị trường hàng hóa, dịch vụ
Thị trường lao động, yếu tố sản xuất
Các mô hình thị trường: (dựa vào tính chất cạnh tranh)
Thị trường cạnh tranh hoàn toàn
Thị trường canh tranh độc quyền
Thị trường độc quyền nhóm
Thị trường độc quyền hoàn toàn
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.