Luận văn: thiết kế hệ thống quản lý khách hàng thân thiết của thẩm mỹ viện

Chúng ta có thể dễ dàng thấy được trong xã hội chúng ta hiện nay, với mức thu nhập của người dân ngày càng cao. Mọi người đã biết cách hưởng thụ thành quả lao động của mình một cách hiệu quả, và chính vì thế mà ngày càng nhiều doanh nghiệp mở rộng phạm vi kinh doanh của mình dựa trên nhu cầu thực tế của cộng đồng. Và thẩm mỹ viện là kết quả tất yếu của những nhu cầu này. Tuy nhiên, để có thể tồn tại được trên thị trường thì phải biết cách thu hút khách hàng đến với mình và chăm sóc khách hàng với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Ðế” là ưu tiên hàng đầu của 1 thẩm mỹ viện.