Bài giảng giới thiệu cho người học nội dung khái quát chung về khách sạn; khái niệm, vai trò, vị trí, cơ cấu và yêu cầu đối với bộ phận lễ tân khách sạn và khái quát về nhân viên lễ tân nhà hàng; kỹ năng giao tiếp và công nghệ thông tin trong hoạt động lễ tân; đề cập đến Marketing trong hoạt động lễ tân; quy trình phục vụ tại bộ phận lễ tân và cuối cùng là hướng dẫn sinh viên, học sinh cách thực hành nghiệp vụ lễ tân.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.