Thiết kế mô hình “lớp học đảo ngược” vào dạy học các học phần Toán dành cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Nghệ An
Mục đích của bài viết là phát triển năng lực tự học cho sinh viên khi dạy học các học phần Toán ở Trường Đại học Kinh tế Nghệ An. Tác giả sử dụng phương pháp thực nghiệm sư phạm trong quá trình nghiên cứu để khảo sát tính khả thi và đề xuất thiết kế các giai đoạn tổ chức mô hình lớp học đảo ngược đáp ứng mục đích phát triển năng lực tự học.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.