Phân tích mô phỏng ảnh hưởng của người sang đường lên dòng giao thông
Bằng việc phân tích trong mô hình mô phỏng, bài nghiên cứu kết luận sự ảnh hưởng của người đi đường lên vận tốc của dòng giao thông là đáng kể, với sự chênh lệch giữa vận tốc lớn nhất và nhỏ nhất trong dòng giao thông lên đến 94% khi có sự ảnh hưởng của người băng qua đường. Trong khi đó, sự ảnh hưởng này như không đáng kể khi không có sự ảnh hưởng của người băng qua đường.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.