• Tập bài giảng Quản trị kinh doanh lữ hành: Phần 1

    Tập bài giảng Quản trị kinh doanh lữ hành: Phần 1

    Tập bài giảng "Quản trị kinh doanh lữ hành: Phần 1" trình bày những nội dung chính sau đây: Tổng quan về kinh doanh lữ hành; Các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành; Cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp lữ hành. Mời các bạn cùng tham khảo!

     60 p dtu 19/04/2024 0 0

  • Tập bài giảng Quản trị kinh doanh lữ hành: Phần 2

    Tập bài giảng Quản trị kinh doanh lữ hành: Phần 2

    Phần 2 tập bài giảng "Quản trị kinh doanh lữ hành" tiếp tục trình bày các nội dung về: Quan hệ giữa nhà cung cấp với doanh nghiệp lữ hành; Xây dựng chương trình du lịch; Tổ chức xúc tiến hỗn hợp, bán và thực hiện chương trình du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo!

     68 p dtu 19/04/2024 0 0

  • Tập bài giảng Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch: Phần 2

    Tập bài giảng Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch: Phần 2

    Phần 2 tập bài giảng "Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch" tiếp tục trình bày các nội dung về: Nhân tố con người trong quản trị chất lượng dịch vụ và sự tin cậy của dịch vụ du lịch; Đảm bảo và cải tiến chất lượng dịch vụ du lịch; Những tiêu chuẩn hệ thống quản trị chất lượng trong du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo!

     58 p dtu 19/04/2024 0 0

  • Tập bài giảng Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch: Phần 1

    Tập bài giảng Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch: Phần 1

    Tập bài giảng "Quản trị chất lượng dịch vụ du lịch: Phần 1" trình bày những nội dung chính sau đây: Khái quát về quản trị chất lượng dịch vụ du lịch; Thiết kế, đánh giá và quản trị lỗ hổng chất lượng dịch vụ du lịch; Hệ thống phân phát dịch vụ du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo!

     57 p dtu 19/04/2024 0 0

  • Tập bài giảng Quản trị dịch vụ (Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Quản trị khách sạn): Phần 2

    Tập bài giảng Quản trị dịch vụ (Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Quản trị khách sạn): Phần 2

    Phần 2 tập bài giảng "Quản trị dịch vụ (Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Quản trị khách sạn)" tiếp tục trình bày các nội dung về: Quản trị quá trình cung ứng dịch vụ; Quản trị quan hệ khách hàng; Chiến lược phát triển dịch vụ và chiến lược dịch vụ toàn cầu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     198 p dtu 19/04/2024 0 0

  • Tập bài giảng Quản trị dịch vụ (Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Quản trị khách sạn): Phần 1

    Tập bài giảng Quản trị dịch vụ (Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Quản trị khách sạn): Phần 1

    Tập bài giảng "Quản trị dịch vụ (Ngành Quản trị dịch vụ du lịch & lữ hành, Quản trị khách sạn): Phần 1" trình bày những nội dung chính sau đây: Tổng quan về quản trị dịch vụ; Quản trị các nguồn lực của doanh nghiệp dịch vụ; Quản trị cầu dịch vụ. Mời các bạn cùng tham khảo!

     153 p dtu 19/04/2024 0 0

  • Tập bài giảng Kinh tế du lịch: Phần 2

    Tập bài giảng Kinh tế du lịch: Phần 2

    Phần 2 tập bài giảng "Kinh tế du lịch" tiếp tục trình bày các nội dung về: Tính thời vụ trong du lịch; Lao động trong ngành du lịch; Cơ sở vật chất kỹ thuật du lịch; Chất lượng dịch vụ du lịch; Hiệu quả kinh tế du lịch. Mời các bạn cùng tham khảo!

     35 p dtu 19/04/2024 0 0

  • Tập bài giảng Kinh tế du lịch: Phần 1

    Tập bài giảng Kinh tế du lịch: Phần 1

    Tập bài giảng "Kinh tế du lịch: Phần 1" trình bày những nội dung chính sau đây: Tổng quan về kinh tế du lịch; Thị trường du lịch; Điều kiện để phát triển du lịch;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     61 p dtu 19/04/2024 0 0

  • Giáo trình Tâm lý khách du lịch

    Giáo trình Tâm lý khách du lịch

    Giáo trình "Tâm lý khách du lịch" cung cấp cho học viên những nội dung về: tâm lý là một khoa học; đời sống tình cảm; một số vấn đề cơ bản của Tâm lý khách du lịch và tâm lý xã hội; những đặc điểm tâm lý chung của khách du lịch; những đặc điểm của khách theo quốc gia dân tộc và nghề nghiệp;... Mời các bạn cùng tham khảo!

     70 p dtu 24/02/2024 21 0

  • Giáo trình Nghiệp vụ lễ tân (in lần thứ hai): Phần 1

    Giáo trình Nghiệp vụ lễ tân (in lần thứ hai): Phần 1

    Giáo trình Nghiệp vụ lễ tân (in lần thứ hai): Phần 1 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: giới thiệu về bộ phận lễ tân; chuẩn bị cho công việc; kỹ năng giao tiếp; đặt buồng; thủ tục nhận buồng và đăng ký. Mời các bạn cùng tham khảo!

     105 p dtu 24/02/2024 27 0

  • Giáo trình Nghiệp vụ lễ tân (in lần thứ hai): Phần 2

    Giáo trình Nghiệp vụ lễ tân (in lần thứ hai): Phần 2

    Giáo trình Nghiệp vụ lễ tân (in lần thứ hai): Phần 2 cung cấp cho người đọc những kiến thức như: thủ tục trả buồng và nghiệp vụ thu ngân; hệ thống máy vi tính ở bộ phận lễ tân; bán hàng và tiếp thị; các xu hướng toàn cầu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     106 p dtu 24/02/2024 18 0

  • Phát triển du lịch bền vững quần thể danh thắng Tràng An tỉnh Ninh Bình

    Phát triển du lịch bền vững quần thể danh thắng Tràng An tỉnh Ninh Bình

    Bài viết "Phát triển du lịch bền vững quần thể danh thắng Tràng An tỉnh Ninh Bình" đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần phát triển bền vững Quần thể danh thắng Tràng An nói riêng và quảng bá du lịch ở tỉnh Ninh Bình nói chung góp phần giúp địa phương tăng nguồn thu ngân sách và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân địa phương....

     13 p dtu 24/02/2024 17 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số

Thống Kê

getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=dtu
getDocumentFilter3 strKey=LIBTAILIEU2_LIST_FILTERdtu65140vi